Sunday, November 19, 2017

The Sunday Currently #1

Reading
The Vampire Files by P.N Elrod. Ewan ko kung bakit parang nahihilig ako sa Vampires ngayon, siguro kasi nanonood ako ng The Vampire Diaries kaya mej nadadala ako sa kwento at feeling ko si Damon at Stefan lahat ng Vampire haha. 
Writing
Some blog post para maupdate 'tong blog ko. Naka schedule na yung mga post para naman hindi ko na makalimutan kaya habang may oras ako at okay pa akong mag type, nilagay ko na dito para hindi sayang. Haha!
Listening
Banal na asoooo, Santong kabayoooo! Natatawa ako hihihihi~ Hahaha! Naririnig ko nagpapatugtog si papa kaya ayun din yung naririnig ko sa ngayon. 
Thinking
About my plans. Kung ano na bang plano ko sa buhay at kung anong balak ko after ng Christmas at New Year. Magpapasa na ba ako ng form para sa civil service. Ready na ba ako? Haha!
Smelling
Adobo...ata. Haha! Feeling ko lang kasi parang nakaka amoy ako ng suka at toyo na niluluto so baka adobo yun.. And fried chicken. Lol.
Wishing
for a good day, week and year :) And sana dumating na yung bag na inorder ko sa shopee.
Hoping
Sana mabigyan ng ako ng linaw kung ano bang plano ko ngayong graduate na ako. Haha! Jk! Sana mabili ko yung mga bagay na gusto kong ayusin sa kwarto ko. Ugh.
Wearing
My pantulog. White sando and yung katerno na blue short. 
Loving
My room!!! Sobrang natutuwa and naaaliw ako na mukhang maaliwalas at may buhay na yung kwarto ko. Natatapos na ata ako sa black-white-gray at gusto ko na ng konting pastel colors haha!
Wanting
to finish TVD haha! Pero tinatamad pa ako manood. Gusto ko rin habulin yung mga latest episodes ng mga pinanonood ko na pinalabas this week hays. 
Needing
some peace of mind. Sobrang gulo ng utak ko haha ang dami kong gustong gawin pero hindi ko magawa so nakaka frustrate.
Feeling
Okay? I guess? Okay naman ako and sobrang plain ng pakiramdam haha. Ay wait...mej frustrated pero mej lang. 

Leave me some message.

Name

Email *

Message *

@rhemzyrose